Cách Massage Mặt Bằng Đá Nóng Hiệu Quả Tại Nhà

Các cử động hàng ngày như mỉm cười, cau mày và nhai làm cho cơ mặt của bạn hầu như làm việc liên tục. Cũng giống như những mô cơ khác trên cơ thể, vùng cơ mặt cũng cần được Massage để giảm thiểu đi sự thô cứng. Trên thực tế, việc Massage mặt bằng đá nóng hiện đang được sử dụng ngày một nhiều tại Việt Nam. Bây giờ, Limoki sẽ hướng dẫn cho bạn cách Massage mặt hiệu quả bằng những viên đá nóng Massage

Lợi Ích Của Massage Mặt Bằng Đá Nóng

Việc Massage xoa bóp ở vùng mặt của bạn nhằm tăng lưu lượng máu và oxy hóa tế bào sẽ cho phép điều trị có chủ ý và nhất quán hơn. Các kỹ thuât Massage mặt tuy đơn giản hơn so với các bài Massage Aroma, Massage chân. Tuy nhiên nếu áp dụng các kỹ thuật Massage mặt với đá nóng thì hiệu quả Massage sẽ tăng lên đáng kể. Chỉ cần vuốt ve khuôn mặt bằng một phương tiện massage có lợi, sự lưu thông được tăng lên, kích thích phản ứng chữa lành vết thương trên da và mang lại vẻ tươi sáng khỏe mạnh cho bất kỳ làn da nào.

  • Đào thải độc tố, điều hòa chức năng bài tiết mồ hôi và tuyến bã nhờn mang lại sức sống mới cho làn da.
  • Ảnh hưởng đến quá trình chuyển hóa và làm tiêu lớp mỡ dưới da.
  • Tác động lên hệ thần kinh làm thư giãn, giảm căng thẳng, tạo cảm giác dễ chịu, khoan khoái.
  • Bằng đá nóng có thể giúp massage giảm mỡ, sẵn chắc cho mặt.

Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hiệu Quả Của Massage Mặt

Massage mặt bằng đá nóng có hiệu quả hay không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Giữa khách quan và chủ quan, hãy cùng Limoki tìm hiểu những yếu tố này nhé!

Massage mặt bằng đá nóng giúp tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da mặt
Massage mặt bằng đá nóng giúp tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da mặt

 

  • Tay nghề của kỹ thuật viên

Da mặt là khu vực da nhạy cảm chứa nhiều dây thần kinh trung ương. Để Massage đạt được hiệu quả và an toàn thì bạn cần phải tìm đến những trung tâm Spa & Massage chất lượng và có uy tín. Lựa chọn các kỹ thuật viên có tay nghề cao và nắm rõ bệnh sử của khách hàng

Hiện nay có rất nhiều loại đá được dùng cho Massage. Điển hình có 2 loại khác biệt là đá nóng Massgae và đá lạnh Massage. Để tìm hiểu xem bạn thích và những dịch vụ nào phù hợp thì hãy xem thêm bài này nhé.

  • Độ nóng của đá Massage

Cơ thể mỗi người có những giới hạn chịu nhiệt ở các mức độ khác nhau. Nếu phân ra theo giới tính thì phụ nữ thường có giới hạn chịu nhiệt cao hơn so với đàn ông. Từ đó tùy vào giới tính và độ tuổi của những người sử dụng dịch vụ Massage đá nóng và đặc biệt là Massage mặt bằng đá nóng mà Limoki làm nóng những viên đá phù hợp nhất.

  • Loại da của các khách hàng chuyên biệt

Khách hàng sử dụng Massage cũng cần phải hiểu rõ về tính chất của làn da mình. Từ đó nêu ra yêu cầu đối với các kỹ thuật viên về những đặc tính riêng biệt của làn da. ví dụ như da khô hay da ướt, có dị ứng với những thành phần, tinh dầu Massage nào không?

Địa chỉ bán đá nóng massage mặt giá rẻ

Đá nóng massage mặt Limoki được gia công sản xuất và phân phối trực tiếp bởi Limoki với những ưu điểm vượt trội sẽ là lựa chọn tốt nhất cho spa, các hộ gia đình.

Đá nóng massage mặt Limoki đều được gia công một cách tinh xảo từ loại đá bazan 100% tự nhiên được khai thác từ Thái Nguyên. Được bàn tay của đội ngũ thợ lành nghề gọt dũa, những viên đá thô trở nên mềm mịn, không vết nứt, nhẹ nhàng với làn da

♦ Địa chỉ: 46/7 Phan Đình Phùng, Tân Thành, Tân Phú, HCM

♦ Hotline: 094 7777 662 hoặc 07 6666 0618

♦ Email: limokicompany@gmail.com

♦ Website: Limoki.com

Bộ 7 Viên Đá Nóng Massage Mặt

Gọi điện thoại
0766660618